Chat
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI CỬA HÀNG MIA

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI CỬA HÀNG MIA

Số lượng:
Thêm vào giỏ
QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI CỬA HÀNG MIA đã được thêm vào giỏ hàng

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG TẠI CỬA HÀNG MIA


Để thực hiện đổi trả, Quý khách phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại cửa hàng MIA. Các sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, nguyên đai nguyên kiện ban đầu. Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.


Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của MIA. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi/trả hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.


I. TRƯỜNG HỢP ĐỔI TRẢ HÀNG


1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng


Tất cả sản phẩm đồ chơi mua từ MIA đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại MIA, sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:


– Đóng gói và bao bì không bị biến dạng.


– Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.


– Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, không có dấu hiệu đã qua sử dụng


– Tem, phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn sử dụng và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn, không rách nát.


Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách (MIA sẽ không chịu cước phí)


2. Đổi trả do yếu tố khách quan


2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:


MIA khuyến khích quý khách hàng kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). 

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi để có phương án xử lí kịp (xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).


Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của MIA để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…


Sau 72h kể từ ngày quý khách nhận hàng, MIA có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.


2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật


Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại MIA, vui lòng thực hiện các bước sau đây:


Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).


Bước 2: Quý khách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.


Bước 3: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của cửa hàng MIA.



II. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN


Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, MIA sẽ có những chính sách hoàn tiền khác nhau


Chính sách đổi trả hàng tại cửa hàng đồ chơi công nghệ MIA